slide image slide image

Tin Tức

Real Madrid: Khai tử tam tấu, Ronaldo cặp SAO 100 triệu bảng

Thứ Tư, ngày 24/05/2017 10:15 AM (GMT+7)
 

 

Real Madrid đã vô địch La Liga sau nửa thập kỷ chờ đợi. Tuy nhiên, Chủ tịch Perez vẫn sẽ đầu tư mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

 

Xem lại trận Malaga - Real Madrid (vòng 38 ngoại hạng Anh):

 

 

 

Khai tử tam tấu BBC

Khái niệm tam tấu BBC của Real Madrid được ra đời từ mùa giải 2013/14. Thời điểm đó, Bale gia nhập sân Bernabeu với mức giá kỷ lục 91 triệu euro. Tiền vệ người xứ Wales kết hợp cùng Benzema và Ronaldo tạo ra bộ ba tấn công trong mơ cho đội bóng hoàng gia.

Real Madrid: Khai tử tam tấu, Ronaldo cặp SAO 100 triệu bảng - 1

Ronaldo cần đối tác mới trên hàng công

Trong vòng 4 mùa giải vừa qua, Real Madrid đã gặt hái không ít thành công nhờ bộ máy tấn công siêu hạng này. Họ đã vô địch Champions League 2 lần và đang có cơ hội trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu này, lật đổ sự thống trị của Barcelona tại La Liga sau nửa thập kỷ.

Thế nhưng, Chủ tịch Perez không còn cảm thấy tin tưởng và cần tạo ra một sự thay đổi mới. Benzema đã bước sang tuổi 30 kéo theo sự chậm chạp, cùn mòn. Trong khi đó, Gareth Bale liên tục chấn thương nặng trong mùa giải này. Thêm vào đó, thái độ ngôi sao của tiền vệ số 11 khiến cho ban lãnh đạo không hài lòng.

Theo thống kê mới đây của tờ AS, hiệu quả mà Benzema và Bale đóng góp luôn thua kém Ronaldo. Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha sở hữu 56% tổng số bàn thắng của BBC. Benzema là 25% còn Bale tệ nhất với chỉ vỏn vẹn 19%. Bởi vậy, không ngạc nhiên khi mùa hè này, Real Madrid sẽ chỉ giữ lại một mình Ronaldo.

Hình thành song sát Ronaldo – Kane

Benzema và Bale nhiều khả năng phải chia tay sân Bernabeu, vì thế nhiệm vụ hàng đầu của HLV Zidane là xây dựng một hệ thống tấn công mới. Ronaldo tất nhiên vẫn là trung tâm sau khi chứng minh được giá trị thời gian qua với liên tiếp những bàn thắng vô cùng quan trọng cho Real Madrid.

Real Madrid: Khai tử tam tấu, Ronaldo cặp SAO 100 triệu bảng - 2

Harry Kane là lựa chọn lý tưởng cho Real Madrid

Bài toán đặt ra lúc này là lựa chọn đối tác thích hợp nhất cho Ronaldo. Vừa qua, cây viết Peter Staunton đã có bài phân tích rất chi tiết trên Goal. Theo đó, Harry Kane sẽ là miếng ghép hoàn hảo, tiền đạo người Anh kết hợp cùng Ronaldo tạo thành “súng hai nòng” đáng sợ.

Giống như Ronaldo, Kane chơi bùng nổ giai đoạn cuối mùa giải. 7 bàn thắng trong 2 trận cuối cùng giúp tiền đạo 23 tuổi lần thứ 2 liên tiếp giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League. Mùa này, Kane có tổng cộng 29 lần lập công sau 29 trận đá chính cho Tottenham ở giải ngoại hạng, bên cạnh đó là 7 đường kiến tạo.

Theo đánh giá của Staunton, mức phí chuyển nhượng của Harry Kane sẽ không dưới 100 triệu bảng, và nếu Real chịu chơi bỏ ra số tiền lớn như vậy, Ronaldo sẽ được lợi rất nhiều. Kane trẻ khỏe, chơi gần CR7 sẽ tạo ra rất nhiều khoảng trống. Đây là điều mà Ronaldo luôn thiếu khi kết hợp cùng Benzema và Bale. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã 32 tuổi, không còn sung sức nên sẽ phải thay đổi cách thi đấu.

Ronaldo không thể khoét biên, trực tiếp đột phá rồi ghi bàn. Những pha lập công gần đây của CR7 phần lớn đến từ những pha chạy chỗ khôn ngoan rồi dứt điểm trong vòng cấm. Có Kane, không gian sẽ mở rộng hơn và Ronaldo hứa hẹn sẽ còn hiệu quả hơn nữa trong vai trò mới.

đối tác khách hàng
Copyright © 2017 THACH HUE. All rights reserved. Design by Nina.vn
F
Hỗ trợ trực tuyến
0977 792 214
0909 542 214
  • Ms. HuệMs. Huệ
  • 0977 792 214
  • nhomthachhue@gmail.com
  • Kinh DoanhKinh Doanh
  • 0909 542 214
  • nhomthachhue@gmail.com